หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu Rumble mùa 10 với cách chơi lạ mắt, bí kíp lên đồ và bảng ngọc trợ giúp cực mạnh

Bên trên tuyến đường trên luôn xảy ra các giao tranh rất là khủng khiếp vì vậy mỗi người chơi luôn luôn chọn cho chính bản thân mình một vị tướng tương xứng. Rumble là vị tướng được xem xét của đông nghịt các game thủ cùng bản lĩnh gánh nhóm rất hoàn chỉnh. Rumble không cần phải vô số trang bị nhưng vẫn có thể làm nên nhiều áp lực, gây số lượng sát thương lớn lên địch. vì vậy Rumble luôn luôn gây tức giận cho kẻ thù. Để Rumble phát huy sức khỏe gamer phải hướng đến và tìm hiểu đc lối chơi, phương thức lên đồ với bảng ngọc bổ trợ của Rumble.

Rumble mùa 10 cách chơi, lên đồ cùng bảng ngọc phụ trợ

Bảng ngọc giúp đỡ Rumble mùa 10

Bảng ngọc Rumble cần đến và bảng ngọc Rumble thiên Thạch bí hiểm với Rumble Mid Sốc Điện... so với bảng ngọc thiên Thạch bí mật (Vừa bị phun lửa, vừa bị ném đá, địch thủ sẽ khá khó chịu khi phải tuyên chiến và cạnh tranh cùng Rumble với viên ngọc thiên Thạch Bí Ẩn). Bảng ngọc Rumble Mid Sốc Điện (Khả năng dồn sát thương của Rumble là một thứ rất khỏe nhưng rất dễ bị bỏ dở, cùng Sốc Điện sẽ khiến các kẻ không xem xét đó cần phải trả giá).

Cách lên đồ cho Rumble

Để trên đồ và tác dụng tối đa gamer phải lên đồ theo từng giai đoạn. giai đoạn mở màn, bạn có thể lên đồ theo 3 chọn lựa túi ba lô gồm: chọn 1 (khiên doran, bình máu với mắt vật tổ), chọn 2 (Hồng ngọc, bình máu cùng mắt vật tổ), chọn lựa 3 (Giáp lụa, bình máu, phụ kiện mắt). giai đoạn quay về thì một đôi giày suport Rumble tăng speed dịch rời, mặt nạ kinh dị ám là một trong những trang bị xuất xắc để bổ sung đồng đều con số sát thương. Trong khi, mắt kiểm soát điều hành bày bán tầm nhìn cho Rumble trong time dài, hủy diệt tầm nhìn của đối phương. Để ngày càng tăng sức mạnh gamer nên trang bị Đai sống lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai. Đến cuối ván thì mặt nạ đọa đầy Liandry, giầy pháp sư, Đai lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai, đồng hồ cát Zhonya là các thứ không thể không có.

Phương thức lên đồ Rumble mùa 10

Cách chơi Rumble mùa 10

Ở đầu ván điều cần thiết lúc thi đấu Rumble là kiểm soát và điều hành thanh Nhiệt, luôn luôn giữ khoảng nhiệt bên trên 50. Ở cấp bậc 1 game thủ cần nâng Súng Phun Lửa (Q) ra ngoài đường sử dụng để thanh Nhiệt lên ngưỡng bên trên 50 để tăng thêm sức khỏe với tạo được một trong những lợi thế lúc đầu khá tốt. game thủ nên điều khiển ngưỡng Nhiệt bên trên 50 trước khi đối chọi skill. như thế thì khi sử dụng hết khả năng bạn sẽ đạt hiệu suất Quá cài đặt 100 với tạo điểm mạnh cho việc ngày càng tăng sát thương đòn đánh. tiếp đến sử dụng Khiên Phế Liệu (W) hợp lí để tạo giáp khi đối thủ gây sát thương lên phiên bản thân nhằm hạn chế tổn thương khi đc buff giáp.

Đến giữa trận game thủ dùng Súng Phun Lửa (Q) để dọn lính chóng vánh rồi đi gạn đường khác bằng việc ping cho bằng hữu chuyển dịch đảo đường giúp đỡ. Ở thời đoạn này người chơi cần gia hạn Súng Phun Lửa (Q) mức nhiệt ổn định + Mưa Tên Lửa (R) bắt đầu giao tranh chia đôi đội hình kẻ thù + Khiên Phế Liệu (W) hỗ trợ chắc chắn hơn + Súng Phun Lửa (Q) khả năng gây sát thương chính + Lao Móc Điện (E) truy bắt đối phương.

Vào cuối trận chiến bạn có thể mở màn giao tranh bằng một pha Mưa Tên Lửa (R), kế tiếp kích hoạt Khiên Phế Liệu (W) và nhập môn dấn thân đội nhóm địch thủ với Súng Phun Lửa (Q). những Quanh Vùng con hẹp như hang Rồng, hang Baron là địa điểm dễ ợt để triển Mưa Tên Lửa (R) chính xác và trúng được nhiều đối thủ.

Cách chơi Rumble mùa 10

Một trong những để ý lúc thi đấu Rumble

Súng Phun Lửa + Khiên Phế Liệu tăng 20 nộ, Lao Móc Điện tăng 10 nộ/lần dùng, Mưa Tên Lửa không tăng nộ. Sau 4s không dùng năng lực, Rumble giảm 10 nộ/s cùng giảm 20 nộ/s sau 2,5s. Bằng hoặc bên trên 50 nộ, những tài năng của Rumble bắt đầu đc cường điệu hóa. Rumble chỉ lên đc nhiều nhất 100 nộ là bị câm lặng, cho nên nếu có 95 nộ thì cần dùng tài năng sẽ chỉ tăng vọt 100 nộ. Khiên Phế Liệu (W) là tài năng có khả năng cần dùng để dịch chuyển nhanh lẹ hơn đồng thời giữ mức nộ cho Rumble trong trường hợp không muốn đẩy quân nhân. cần đến Súng Phun Lửa (Q) liên tục trước khi đi xuống đường sẽ giúp đỡ Rumble có được số lượng nộ để cường hóa tài năng và tăng thêm sát thương ngay từ lv1. Súng Phun Lửa + đồng hồ thời trang cát là việc phối hợp cực kỳ mạnh.

Trên đấy là các thông tin về Rumble mùa 10 cùng lối chơi, phương thức lên đồ và bảng ngọc giúp đỡ. mong muốn nội dung bài viết sẽ đem đến thông báo có lợi cho mình đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น