หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cao thủ chỉ dẫn bí kíp tương khắc Anivia cực tác dụng

Nguồn sát thương chính của Anivia lên trên người tướng đối thủ là sát thương phép. Cô là hiện thân của sự cao tay cùng luôn luôn chuẩn bị đánh hạ mọi kẻ thù có ý đồ xâm nhập lãnh thổ của nữ thần. Để tương khắc và chế ngự nguồn năng lực thuần khiết tới từ Anivia, gamer chỉ cần đào bới các ưu nhược điểm về các kĩ năng của cô gái, cũng đúng khả năng cận chiến khi xảy ra giao tranh.

Trong đợt giải mới này, Anivia vẫn giữ vững phong độ của một pháp môn sư và những chiêu trò không còn xa lạ Một trong những mùa giải trước. cô bé download bản lĩnh hồi sinh vĩ đại nhờ nội tại của mình, đây chính là một trong đòn phản công gây bất ngờ và cực kỳ khó tính cho đội hình đối thủ. Để kìm hãm Anivia nhanh gọn, bọn họ rất cần phải hướng đến một vài kỹ năng chắc là tàn phá cao khi cạnh tranh và cô ả trong vòng nội dung bài viết dưới đây.

Lợi thế

Ngay từ trên đầu ải cô ta đã dường như đẩy quân nhân nhanh lẹ cùng khả năng dọn đường cực khỏe. Đến thời đoạn cuối màn thì nguồn sức mạnh của Anivia đã được cường điệu hóa, chính vì vậy nên cô ta trở thành cực mạnh và gian lao tiêu diệt trong thời gian này.

Lực sát thương dựa theo đầu ra thật sự đáng gờm, có thể quật chết các kẻ thù dám khinh thường cô vì nghĩ rằng “ngần ấy damage thì chú sao hạ nổi anh”. chắc hẳn đã không ít lần gamer bị chia cắt khỏi đội nhóm của đội hình mình vì bị Anivia bật tài năng Tường Băng (W), phương pháp này có thể ép gamer vào góc để khống chế và tiêu diệt trong tích tắc.

Anivia có thể hồi sinh, do đó bạn cần phải tận dụng thời gian hồi chiêu này để hạn chế sự quay lại của Anivia.

Điểm yếu
Anivia là một vị tướng rất là hèn cơ động, để cho game thủ nhiều phen bị chết cực khó đỡ
Anivia là một vị tướng rất là hèn cơ động, để cho game thủ nhiều phen bị chết cực khó đỡ
Mặc dù Anivia là một trong những chú chim sải cánh nhảy trên bầu trời nhưng cô nàng lại cực kỳ nhát cơ động và máu cực mỏng manh, vậy cho nên người chơi hãy lợi dụng điểm yếu này làm cho cô bé lên giàn ngay từ đầu Game nhé. Anivia chỉ cài một năng lực khống chế cứng nhưng lại cũng chẳng dễ dàng cần dùng.

Đầu Game, Anivia cực kì thèm khát năng lực cùng rất rất hèn. W – Tường Băng nếu được tận dụng sang trọng giống như bảo đảm bạn bè cùng phòng bị sự tấn công của địch. tuy nhiên, nếu như gamer không thành thạo thì bản lĩnh tự bóp bạn bè hoặc chính mình là rất cao.

Cách thức tương khắc và chế ngự Anivia bằng trang bị

Anivia được trang bị 2 nguồn sát thương chính là Tê Cóng (E) với Bão Tuyết (R) nên chúng ta có thể cần dùng mũ Thích Nghi (đây là một trong trang bị cực yêu quý của tướng Bomman) để làm yếu đòn sát thương đến từ và một tài năng của cô bé. Dường như, khi mang theo trang bị này, bạn có thể download rất nhiều chỉ số có ích cho các kỹ năng bạn dạng thân khi tuyên chiến đối đầu với Anivia, ví dụ như máu, kháng phép, hồi máu.

Vị tướng Anivia chỉ đc bổ trợ duy nhất một kĩ năng giống như khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng. chính vì như vậy, Dây Chuyền Chữ Thập sẽ tạo nên cho mình một lớp khiên hoàn chỉnh để có khả năng tương khắc hoàn hảo các đòn đánh từ Anivia. Hình như, nó còn mang đến cho tướng của bản thân cực nhiều chỉ số hữu ích như kháng phép, SMPT, giảm thời gian hồi chiêu, …

Áo Choàng Bóng Tối là trang bị tiếp sau chắc là dựa trên hoàn chỉnh cùng Dây Chuyền Chữ Thâp để khắc chế Anivia vô cùng hiệu quả, sự dựa trên này thường hợp với những vị tướng là sát thủ Vật Lý. Ngoài ra, những chỉ số gây chú ý nhất của chính nó như STVL, máu hay Sát Lực cũng là những yếu tố cực quan trọng, bổ trợ trinh sát Vật Lý không chỉ có tạo cho lực sát thương rát hơn mà còn làm chống chịu tốt hơn khi cần tuyên chiến đối đầu với ả Anivia.
Áo choàng bóng tối thường đc rất nhiều người chơi lựa chọn để khắc chế và kìm hãm Anivia sớm nhất
Áo choàng bóng tối thường đc rất nhiều người chơi lựa chọn để khắc chế và kìm hãm Anivia sớm nhất
Cách chơi counter Anivia

Vì Anivia chỉ được trang bị độc nhất một kĩ năng giống như khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng, vậy nên nếu mà cô ta tung hụt năng lực này trong những khi giao tranh với gamer thì đây chính là cơ hội tốt nhất mà game thủ phải thâu tóm để dường như quẩy tuyệt hơn.

Khi xảy ra giao tranh thì Anivia luôn luôn nỗ lực đẩy người chơi vào những Quanh Vùng có nơi hẹp để cần dùng combo Tường Băng (W) cùng Bão Tuyết (R) nên bạn phải rất là sáng suốt để không rơi vào bẫy này nhé.

Nếu xảy ra giao tranh, phải ưu ái xử đẹp Anivia đầu tiên, nhưng cũng không đc hiếu chiến thắng mà cần dùng hết sạch những chiêu thức của bản thân mình, hãy chừa cho bản thân mình một con đường rút lui để nếu mà cô ta đc hồi sinh bởi nội tại Tái Sinh thì chúng ta có thể trở về đè bẹp kết thúc điểm.
Anivia thiết lập nội tại giống như hồi sinh nên chỉ trở lại công kích với phản đòn khổ cực
Anivia thiết lập nội tại giống như hồi sinh nên chỉ trở lại công kích với phản đòn khổ cực
Trên đấy là một số trong những nên xem với cách lên trang bị chuẩn nhất hỗ trợ chúng ta cũng có thể thuận lợi khống chế đc Anivia. hi vọng rằng những điều này có khả năng khiến cho bạn tỏa sáng trong đấu Trường liên minh cùng có đc những phút giây phấn kích bên bạn bè nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น